Biến Áp Gia Đình Biến Áp Cách Ly Cho Gia Đình Chống Giật Chống Nhiễu

Biến áp gia đình

Máy biến áp gia đình dùng cho các thiết bị điện nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Sản phẩm có chức năng đổi nguồn 220V ra 200V/ 120V/ 110V/ 100V. Hiện công ty có cả biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly cho gia đình.

bien-ap-gia-dinh

Đối với biến áp tự ngẫu máy chỉ có chức năng đổi nguồn thông thường. Nếu khách hàng cần có tính năng an toàn chống giật, cách điện thì biến áp cách ly là giải pháp tối ưu nhất.

Tuy nhiên hiện tại giá thành của biến áp cách ly cao hơn biến áp tự ngẫu từ 1,5 đến 2 lần. Nên sản phẩm mới chỉ được những gia đình có điều kiện kinh tế khá sử dụng.

Trong gia đình thường sử dụng loại biến áp nào tốt

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các thương hiệu sản xuất mấy biến áp và ổn áp. Nhưng để biết được sản phẩm nào tốt nhất hiện nay thì phải đánh giá qua những người đã sử dụng

Theo nhiều khảo sát thực tế, Hiện nay các sản phẩm từ công ty cổ phần Litanda Việt nam. Là một trong những thương hiệu được người dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó doanh thu từ các đại lý rất cao thường xuyên báo hết hàng.

Đặc biệt là mẫu máy biến áp tự ngẫu 2000VA được đánh giá là model ổn áp đem lại doanh thu cao trong nhiều năm liền. Sản phẩm được cho là phù hợp với sử dụng cho 1 nồi cơm điện cao tần.

Giá biến áp cách ly 10KVA 1 pha

Máy biến áp cách ly Litanda chính hãng do Công ty Cổ phần Litanda Việt Nam sản xuất và phân phối. Hiện đây là đơn vị cung ứng máy biến áp cách ly lớn nhất Việt Nam!

Sản phẩm được cam kết sản xuất với 100% dây đồng, thời gian bảo hành 4 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc, có trợ giá với các đơn hàng số lượng lớn.

Giá máy biến áp cách ly 10KVA Litanda hiện tại là 9.199.000đ chưa bao gồm VAT. Giao hàng trong ngày với khách hàng tại Hà Nội, gửi xe với khách hàng ở các tỉnh thành khác.

Một điểm khách hàng cần lưu ý là máy không có tính năng ổn định điện áp. Do đó nếu điện lưới chập chờn thì cần dùng ổn áp, mắc nối tiếp với biến áp cách ly.

Video máy biến áp cách ly 15KVA tại nhà khách hàng:

 

Để được tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây :

Địa chỉ kho phân phối ổn áp Lioa Litanda chính hãng:

Số 629, đường Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline : 0986.203.203

Website: Onap.vn

E-mail: vietnamlitanda@gmail.com.

Tìm kiếm có liên quan: Giá on áp LiOA, ON áp LIOA 10KVA, ON áp lioa gia đình, On áp gia đình, On áp điện máy XANH, On áp LiOA điện máy XANH, Máy biến áp trong gia đình em là loại máy biến áp.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận trên Facebook